ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 51 คน )
เพศ
ชาย
58.70%
หญิง
41.30%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
41.10%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
20.55%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.55%
อื่นๆ
17.81%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.97%
พอใจมาก
16.13%
ปานกลาง
22.58%
พอใจน้อย
19.35%
พอใจน้อยที่สุด
20.97%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
19.30%
พอใจน้อย
19.30%
พอใจน้อยที่สุด
19.30%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
19.23%
ปานกลาง
17.31%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
21.15%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.62%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
16.22%
พอใจน้อยที่สุด
24.32%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
23.33%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ